ABC hafnaði þessari auglýsingu fyrir nýbakaðar mæður Rakel Sveinsdóttir skrifar 18. febrúar 2020 11:00 ABC vildi ekki sýna auglýsingu fyrir nýbakaðar mæður í auglýsingahléi Óskarsverðlaunahátíðarinnar Frida Mom Sjónvarpsstöðin ABC sætir nú harðri gagnrýni á samfélagsmiðlum og í fjölmiðlum ytra fyrir það að hafa hafnað því að sýna auglýsingu fyrir nýbakaðar mæður. Auglýsandi er fyrirtækið Frida Mom. Forsvarsmenn ABC gáfu þá skýringu að auglýsingin þætti of gróf og sýna of mikið. Þessi höfnun ABC hefur vakið hörð viðbrögð. Meðal þeirra sem hefur tjáð sig um málið er leikkonan Busy Phillips sem segist þreytt á því að búa í heimi sem hreinlega hafnar því að sjá hvernig það er að vera kona. Auglýsinguna átti að sýna í auglýsingahléi Óskarsverðlaunahátíðarinnar og var því mikið lagt undir, enda þykja þau auglýsingapláss mjög dýr. Auglýsinga- og markaðsmál Mest lesið Segir félaginu skylt að skipta sér af „sorgarvegferð“ Play Viðskipti innlent Seldu samheitalyf við hvítblæði og HIV fyrir hundruð milljóna Viðskipti innlent Hryllingssögur og dæmi: „Slúbbertar halda heilu stofnunum í gíslingu“ Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Greiddu eina krónu fyrir Mannlíf Viðskipti innlent Hætta með spilakassa á Ölveri Viðskipti innlent Aukið samstarf opni á fleiri tengimöguleika til vesturstrandar Bandaríkjanna Viðskipti innlent Vara við „Lafufu“ Viðskipti erlent Ráðin nýr fagstjóri hjá Íslandsstofu Viðskipti innlent Tekur við starfi forstjóra Samkaupa Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hryllingssögur og dæmi: „Slúbbertar halda heilu stofnunum í gíslingu“ Slúbbertar hjá ríkinu: „Erum að skapa ófremdarástand“ Starfsmenn sem ljúga Að púsla saman vinnu, aukavinnu og lífinu Fótboltastelpan sem fór í verkfræði: „Höfum eiginlega verið saman að eilífu“ Þegar ástríðan slokknar: Eins og hljóðlát kulnun Orkugeirinn stækkar: „Við erum komin að þolmörkum“ Þessi í vinnunni sem þykist vita allt og hefur alltaf rétt fyrir sér „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Þegar þreyttir starfsmenn mæta til vinnu eftir frí Sjá meira
Sjónvarpsstöðin ABC sætir nú harðri gagnrýni á samfélagsmiðlum og í fjölmiðlum ytra fyrir það að hafa hafnað því að sýna auglýsingu fyrir nýbakaðar mæður. Auglýsandi er fyrirtækið Frida Mom. Forsvarsmenn ABC gáfu þá skýringu að auglýsingin þætti of gróf og sýna of mikið. Þessi höfnun ABC hefur vakið hörð viðbrögð. Meðal þeirra sem hefur tjáð sig um málið er leikkonan Busy Phillips sem segist þreytt á því að búa í heimi sem hreinlega hafnar því að sjá hvernig það er að vera kona. Auglýsinguna átti að sýna í auglýsingahléi Óskarsverðlaunahátíðarinnar og var því mikið lagt undir, enda þykja þau auglýsingapláss mjög dýr.
Auglýsinga- og markaðsmál Mest lesið Segir félaginu skylt að skipta sér af „sorgarvegferð“ Play Viðskipti innlent Seldu samheitalyf við hvítblæði og HIV fyrir hundruð milljóna Viðskipti innlent Hryllingssögur og dæmi: „Slúbbertar halda heilu stofnunum í gíslingu“ Atvinnulíf Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Greiddu eina krónu fyrir Mannlíf Viðskipti innlent Hætta með spilakassa á Ölveri Viðskipti innlent Aukið samstarf opni á fleiri tengimöguleika til vesturstrandar Bandaríkjanna Viðskipti innlent Vara við „Lafufu“ Viðskipti erlent Ráðin nýr fagstjóri hjá Íslandsstofu Viðskipti innlent Tekur við starfi forstjóra Samkaupa Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hryllingssögur og dæmi: „Slúbbertar halda heilu stofnunum í gíslingu“ Slúbbertar hjá ríkinu: „Erum að skapa ófremdarástand“ Starfsmenn sem ljúga Að púsla saman vinnu, aukavinnu og lífinu Fótboltastelpan sem fór í verkfræði: „Höfum eiginlega verið saman að eilífu“ Þegar ástríðan slokknar: Eins og hljóðlát kulnun Orkugeirinn stækkar: „Við erum komin að þolmörkum“ Þessi í vinnunni sem þykist vita allt og hefur alltaf rétt fyrir sér „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Þegar þreyttir starfsmenn mæta til vinnu eftir frí Sjá meira