Tekjur jukust um helming milli ára Árni Sæberg skrifar 23. júlí 2025 11:41 Sveinn Friðrik Sveinsson er rekstrarstjóri Arctic Trucks International. Aðsend Tekjur Arctic Truck International námu 1,47 milljarði króna árið 2024 og jukust um 46 prósent frá fyrra ári. Hagnaður ársins nam 105,7 milljónum króna, samanborið við 82,9 milljónir árið áður. Eigið fé samstæðunnar í árslok var 444,6 milljónir króna, þar af 89,3 milljónir í hlutafé. Í fréttatilkynningu þess efnis segir að ársreikningur samstæðunnar hafi verið samþykktur á aðalfundi í júní. Undanfarin tvö ár hafi rekstur Arctic Trucks International tekið jákvæðum breytingum eftir að áherslur móðurfélagsins og dótturfélaga þess voru skerptar. Tekjustoðum hafi meðal annars verið fjölgað með nýjum vörum og fjölgun sérleyfishafa. „Síðasta ár gekk afar vel hjá Arctic Trucks International. Þá bar hæst þróun á Toyota Landcruiser 250 AT37 (Arctic Trucks 37“) og að Arctic Trucks hófu framleiðslu í Svíþjóð. Okkar sýn er alltaf sú sama, að þróa breytingalausnir fyrir jeppa sem gera torsótt og afskekkt svæði heimsins aðgengilegri fyrir fólk og það er búið að vera frábært að sjá hvað við getum gert það á fjölbreyttan hátt um allan heim,“ er haft eftir Sveini Friðriki Sveinssyni, rekstrarstjóra Arctic Trucks International. Hér má sjá nýjan Landcruiser breyttan að hætti Arctic Trucks.Arctic Trucks International Þá segir að starfsemi félagsins byggi á þremur megineiningum: Sérhæfðar breytingar á jeppum, sem séu seldar í gegnum alþjóðlegt sérleyfiskerfi í löndum á borð við Noreg, Ísland, Bretland, Norður-Ameríku, Sameinuðu Arabísku furstadæmunum, Suður-Afríku og nýverið Svíþjóð. Arctic Trucks UK, sem reki sjálfstæða starfsemi í Bretlandi á sviði bílabreytinga sem sérleyfishafi. Arctic Trucks Polar, sem sérhæfi sig í leiðöngrum á Suðurskautinu. Þar reki fyrirtækið eigin bílaflota og annist ferðir fyrir vísindastofnanir auk einkaleiðangra, meðal annars fyrir bílaframleiðendur. Stærsti eigandi félagsins er sjóðurinn Frumtak 2 slhf., sem er að mestu í eigu lífeyrissjóða, með 44 prósenta hlut. Emil Grímsson, stofnandi félagsins og stjórnarformaður, á 31 prósenta hlut og Birkir Kristinsson á 12 prósenta hlut. Bílar Uppgjör og ársreikningar Mest lesið Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Viðskipti innlent Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Viðskipti innlent Selur Alvogen í Bandaríkjunum með samruna sem skapar risa á lyfjamarkaði Viðskipti innlent „Prófaðu að segja við AI: Ókei, ég vil að þú hjálpir mér í vinnunni“ Atvinnulíf Óvissa á alþjóðavettvangi undirstrikar mikilvægi ríflegs gjaldeyrisforða Viðskipti innlent Rúna nýr innkaupastjóri Banana Viðskipti innlent Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Viðskipti innlent Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Viðskipti innlent „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Viðskipti innlent Sexfölduðu veltuna á einu ári Viðskipti innlent Fleiri fréttir Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Sexfölduðu veltuna á einu ári Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Rúna nýr innkaupastjóri Banana Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Selur Alvogen í Bandaríkjunum með samruna sem skapar risa á lyfjamarkaði Óvissa á alþjóðavettvangi undirstrikar mikilvægi ríflegs gjaldeyrisforða SVEIT muni afhenda öll gögn og ekki greiða dagsektir SVEIT sleppi ekki við milljónasektir Bætist í eigendahóp Strategíu Guðrún til Landsbankans Hvernig fæ ég unglingana mína til að fara betur með peninga? „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Vélfag stefnir ríkinu Meirihluti í SA andvígur ESB aðild Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Eftirlitið veður í Veðurstofuna Eldgosin við Grindavík höfðu mikil áhrif á neikvæða afkomu hins opinbera Leitin skili tekjum í ríkissjóð þó það finnist ekki olía Sjá meira
Í fréttatilkynningu þess efnis segir að ársreikningur samstæðunnar hafi verið samþykktur á aðalfundi í júní. Undanfarin tvö ár hafi rekstur Arctic Trucks International tekið jákvæðum breytingum eftir að áherslur móðurfélagsins og dótturfélaga þess voru skerptar. Tekjustoðum hafi meðal annars verið fjölgað með nýjum vörum og fjölgun sérleyfishafa. „Síðasta ár gekk afar vel hjá Arctic Trucks International. Þá bar hæst þróun á Toyota Landcruiser 250 AT37 (Arctic Trucks 37“) og að Arctic Trucks hófu framleiðslu í Svíþjóð. Okkar sýn er alltaf sú sama, að þróa breytingalausnir fyrir jeppa sem gera torsótt og afskekkt svæði heimsins aðgengilegri fyrir fólk og það er búið að vera frábært að sjá hvað við getum gert það á fjölbreyttan hátt um allan heim,“ er haft eftir Sveini Friðriki Sveinssyni, rekstrarstjóra Arctic Trucks International. Hér má sjá nýjan Landcruiser breyttan að hætti Arctic Trucks.Arctic Trucks International Þá segir að starfsemi félagsins byggi á þremur megineiningum: Sérhæfðar breytingar á jeppum, sem séu seldar í gegnum alþjóðlegt sérleyfiskerfi í löndum á borð við Noreg, Ísland, Bretland, Norður-Ameríku, Sameinuðu Arabísku furstadæmunum, Suður-Afríku og nýverið Svíþjóð. Arctic Trucks UK, sem reki sjálfstæða starfsemi í Bretlandi á sviði bílabreytinga sem sérleyfishafi. Arctic Trucks Polar, sem sérhæfi sig í leiðöngrum á Suðurskautinu. Þar reki fyrirtækið eigin bílaflota og annist ferðir fyrir vísindastofnanir auk einkaleiðangra, meðal annars fyrir bílaframleiðendur. Stærsti eigandi félagsins er sjóðurinn Frumtak 2 slhf., sem er að mestu í eigu lífeyrissjóða, með 44 prósenta hlut. Emil Grímsson, stofnandi félagsins og stjórnarformaður, á 31 prósenta hlut og Birkir Kristinsson á 12 prósenta hlut.
Bílar Uppgjör og ársreikningar Mest lesið Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Viðskipti innlent Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Viðskipti innlent Selur Alvogen í Bandaríkjunum með samruna sem skapar risa á lyfjamarkaði Viðskipti innlent „Prófaðu að segja við AI: Ókei, ég vil að þú hjálpir mér í vinnunni“ Atvinnulíf Óvissa á alþjóðavettvangi undirstrikar mikilvægi ríflegs gjaldeyrisforða Viðskipti innlent Rúna nýr innkaupastjóri Banana Viðskipti innlent Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Viðskipti innlent Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Viðskipti innlent „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Viðskipti innlent Sexfölduðu veltuna á einu ári Viðskipti innlent Fleiri fréttir Neyslan mikil og sjá ekki að stýrivextir fari hratt lækkandi Sexfölduðu veltuna á einu ári Gjaldeyrisforðinn nálægt billjón króna Rúna nýr innkaupastjóri Banana Úr geimskipaútgerð til Faxaflóahafna Bein útsending: Kynna yfirlýsingu fjármálastöðugleikanefndar Selur Alvogen í Bandaríkjunum með samruna sem skapar risa á lyfjamarkaði Óvissa á alþjóðavettvangi undirstrikar mikilvægi ríflegs gjaldeyrisforða SVEIT muni afhenda öll gögn og ekki greiða dagsektir SVEIT sleppi ekki við milljónasektir Bætist í eigendahóp Strategíu Guðrún til Landsbankans Hvernig fæ ég unglingana mína til að fara betur með peninga? „Það er betlmenning og allir eiga að fá allt frítt“ Vélfag stefnir ríkinu Meirihluti í SA andvígur ESB aðild Ráðinn nýr tækni- og þjónustustjóri Advania á Akureyri Syndis kaupir sænskt fyrirtæki Tveir nýir stjórnendur hjá Símanum Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Eftirlitið veður í Veðurstofuna Eldgosin við Grindavík höfðu mikil áhrif á neikvæða afkomu hins opinbera Leitin skili tekjum í ríkissjóð þó það finnist ekki olía Sjá meira