Námskeiðið hafi einkennst af samhengislausu tali Bjarki Sigurðsson skrifar 16. mars 2023 20:57 Konan vildi fá endurgreitt frá fyrirtækinu. Getty Kærunefnd vöru- og þjónustukaupa telur að kona sem keypti námskeið fyrir sig og fjölskyldu sína ætti ekki að fá endurgreitt þrátt fyrir að hafa verið afar ósátt við inntak þess. Að mati konunnar einkenndust fyrirlestrarnir sem hún borgaði fyrir af samhengislausu tali sem tengdust inntaki námskeiðsins ekki. Í fyrrasumar keypti konan aðgang að dagsnámskeiði hjá ónefndu fyrirtæki fyrir sig og fjölskyldu sína. Greiddi hún fyrir það 240 dollara, tæplega 34 þúsund krónur, og fékk einnig kennslubók. Vill hún meina að fyrirtækið sem hún keypti námskeiðið af hafi ekki veitt þá þjónustu sem hún taldi sig vera að kaupa. Krafðist hún fullrar endurgreiðslu þar sem fyrirkomulag og inntak námskeiðsins hafi verið með öllu óásættanlegt í engu samræmi við þær upplýsingar sem komi fram á heimasíðu fyrirtækisins. Samhengislausir fyrirlestrar Meðal þess sem hún kvartaði undan í kæru sinni til Kærunefndar vöru- og þjónustukaupa var að námskeiðið hafi ekki farið fram í kennslustofu eins og áætlað var heldur heima hjá starfsmanninum sem hélt fyrirlestra námskeiðsins. Þá hafi fyrirlestrarnir sjálfir einkennst af fjögurra klukkustunda samhengislausu tali um eitthvað sem er strikað úr dómnum og önnur málefni. Hafi fyrirlesarinn ítrekað farið út fyrir efnið og á einum tímapunkti boðið dóttur konunnar að sitja í fangi sér þar sem hún hafi verið við það að sofna undir fyrirlestrinum. Konan kveðst hafa verið í töluverðu áfalli eftir námskeiðið þar sem það hafi ekki verið í samræmi við væntingar sínar. Hún hafði kynnt sér upplýsingar námskeiðsins og umsagnir viðskiptavina á heimasíðu fyrirtækisins en þær voru allar afar jákvæðar. Sagan var þó allt önnur ef skoðaðar voru ferðasíður á borð við TripAdvisor þar sem er að finna fjölda umsagna frá einstaklingum sem hafi fengið slæma reynslu af námskeiðinu. Engin andsvör bárust Nefndinni bárust engar umsagnir eða andsvör um kæruna frá fyrirtækinu eftir að hafa óskað eftir þeim. Að mati nefndarinnar hefði konan átt að reyna að leysa málið beint með gagnaðila, sem hún hafði ekki gert. Hún hafði ekki verið í neinum samskiptum við fyrirtækið og einungis óskað eftir því að fá endurgreiðslu hins greidda gjalds við kortafyrirtæki sitt en sú greiðsla barst henni nýlega. Þar sem hún hafði ekki reynt að hafa samband fyrst við seljanda og greint honum frá kvörtun sinni var kærunni því vísað frá nefndinni. Þá var einnig litið til þess að konan hafði þegar fengið endurgreitt frá kortafyrirtæki sínu. Úrskurð nefndarinnar má lesa í heild sinni hér. Neytendur Mest lesið Staðfesta þunga sekt vegna tuga dulinna auglýsinga Viðskipti innlent Hagvöxtur mun minni en reiknað var með Viðskipti innlent Áhrif foreldra á starfsframa og velgengni barna sinna Atvinnulíf Reisa minnst 2.600 fermetra á Völlunum á tólf mánuðum Viðskipti innlent Kári lætur af störfum sem forstjóri PCC á Bakka Viðskipti innlent Engar Robin klementínur á landinu þessi jól Neytendur Paramount, Comcast og Netflix vilja kaupa Warner Viðskipti erlent Mun fljúga milli Keflavíkur og Montreal næsta sumar Viðskipti innlent Nýr sameinaður lífeyrissjóður verði með þeim stærstu Viðskipti innlent Lífeyrissjóður tannlækna sameinast Frjálsa Viðskipti innlent Fleiri fréttir Engar Robin klementínur á landinu þessi jól Ótrúlegt að bankarnir hafi komist upp með að „loka sjoppunni“ Fólk vari sig á svikurum á tilboðsdögum „Lafufu“ geti verið hættuleg „Ekki bæta við flík til að fá ókeypis sendingarkostnað“ Vélmenni leysir afgreiðslufólk Sante af hólmi „Íslenski neytandinn er allavega ekki að sýna merki um samdrátt“ Verðmerkingum 49 verslana ábótavant Matarinnkaupum frestað fram yfir mánaðamót Segir „Arnaldarvísitöluna“ lága í samanburði við margt annað Ekki gefinn afsláttur á gjaldskyldu í snjókomu Tilboð á uppþvottavél reyndist of gott til að vera satt Telur breytinguna ekki stuðla að því að fólk festist í húsnæði Heimilin þurfi að undirbúa sig fyrir að það reyni á svigrúm þeirra Endurgreiða viðskiptavinum sem mæta í skimun mánaðariðgjald Kalla inn vínarpylsur vegna aðskotahlutar Kalla inn kjúklingalæri vegna gruns um salmonellu Óvenjulegur moli afrakstur sögulegs samstarfs Áhyggjuefni að fasteignaeigendum fjölgi hjá umboðsmanni skuldara Bæta meðgönguvernd við hefðbundna sjúkdómatryggingu Segjast taka ábendingum alvarlega og hafa verðlagningu til skoðunar Vara við sósum sem geta sprungið Áfengi umtalsvert dýrara í íslensku fríhöfninni en öðrum og jafnvel dýrara en í Ríkinu „Þeir sem stunda innbrot í tölvukerfi leita alltaf veikustu hlekkjanna“ Fær taugaveiklaðan hund endurgreiddan Greiði við nýlega einhleypa konu sprakk í andlit flutningsþjónustu Situr uppi með sófann með „slaka stífleikann“ Gagnrýna steinefni fyrir börn og vilja að framleiðendur vandi sig Sjá rukkun og „sirka tilboð“ gjörólíku ljósi Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Sjá meira
Í fyrrasumar keypti konan aðgang að dagsnámskeiði hjá ónefndu fyrirtæki fyrir sig og fjölskyldu sína. Greiddi hún fyrir það 240 dollara, tæplega 34 þúsund krónur, og fékk einnig kennslubók. Vill hún meina að fyrirtækið sem hún keypti námskeiðið af hafi ekki veitt þá þjónustu sem hún taldi sig vera að kaupa. Krafðist hún fullrar endurgreiðslu þar sem fyrirkomulag og inntak námskeiðsins hafi verið með öllu óásættanlegt í engu samræmi við þær upplýsingar sem komi fram á heimasíðu fyrirtækisins. Samhengislausir fyrirlestrar Meðal þess sem hún kvartaði undan í kæru sinni til Kærunefndar vöru- og þjónustukaupa var að námskeiðið hafi ekki farið fram í kennslustofu eins og áætlað var heldur heima hjá starfsmanninum sem hélt fyrirlestra námskeiðsins. Þá hafi fyrirlestrarnir sjálfir einkennst af fjögurra klukkustunda samhengislausu tali um eitthvað sem er strikað úr dómnum og önnur málefni. Hafi fyrirlesarinn ítrekað farið út fyrir efnið og á einum tímapunkti boðið dóttur konunnar að sitja í fangi sér þar sem hún hafi verið við það að sofna undir fyrirlestrinum. Konan kveðst hafa verið í töluverðu áfalli eftir námskeiðið þar sem það hafi ekki verið í samræmi við væntingar sínar. Hún hafði kynnt sér upplýsingar námskeiðsins og umsagnir viðskiptavina á heimasíðu fyrirtækisins en þær voru allar afar jákvæðar. Sagan var þó allt önnur ef skoðaðar voru ferðasíður á borð við TripAdvisor þar sem er að finna fjölda umsagna frá einstaklingum sem hafi fengið slæma reynslu af námskeiðinu. Engin andsvör bárust Nefndinni bárust engar umsagnir eða andsvör um kæruna frá fyrirtækinu eftir að hafa óskað eftir þeim. Að mati nefndarinnar hefði konan átt að reyna að leysa málið beint með gagnaðila, sem hún hafði ekki gert. Hún hafði ekki verið í neinum samskiptum við fyrirtækið og einungis óskað eftir því að fá endurgreiðslu hins greidda gjalds við kortafyrirtæki sitt en sú greiðsla barst henni nýlega. Þar sem hún hafði ekki reynt að hafa samband fyrst við seljanda og greint honum frá kvörtun sinni var kærunni því vísað frá nefndinni. Þá var einnig litið til þess að konan hafði þegar fengið endurgreitt frá kortafyrirtæki sínu. Úrskurð nefndarinnar má lesa í heild sinni hér.
Neytendur Mest lesið Staðfesta þunga sekt vegna tuga dulinna auglýsinga Viðskipti innlent Hagvöxtur mun minni en reiknað var með Viðskipti innlent Áhrif foreldra á starfsframa og velgengni barna sinna Atvinnulíf Reisa minnst 2.600 fermetra á Völlunum á tólf mánuðum Viðskipti innlent Kári lætur af störfum sem forstjóri PCC á Bakka Viðskipti innlent Engar Robin klementínur á landinu þessi jól Neytendur Paramount, Comcast og Netflix vilja kaupa Warner Viðskipti erlent Mun fljúga milli Keflavíkur og Montreal næsta sumar Viðskipti innlent Nýr sameinaður lífeyrissjóður verði með þeim stærstu Viðskipti innlent Lífeyrissjóður tannlækna sameinast Frjálsa Viðskipti innlent Fleiri fréttir Engar Robin klementínur á landinu þessi jól Ótrúlegt að bankarnir hafi komist upp með að „loka sjoppunni“ Fólk vari sig á svikurum á tilboðsdögum „Lafufu“ geti verið hættuleg „Ekki bæta við flík til að fá ókeypis sendingarkostnað“ Vélmenni leysir afgreiðslufólk Sante af hólmi „Íslenski neytandinn er allavega ekki að sýna merki um samdrátt“ Verðmerkingum 49 verslana ábótavant Matarinnkaupum frestað fram yfir mánaðamót Segir „Arnaldarvísitöluna“ lága í samanburði við margt annað Ekki gefinn afsláttur á gjaldskyldu í snjókomu Tilboð á uppþvottavél reyndist of gott til að vera satt Telur breytinguna ekki stuðla að því að fólk festist í húsnæði Heimilin þurfi að undirbúa sig fyrir að það reyni á svigrúm þeirra Endurgreiða viðskiptavinum sem mæta í skimun mánaðariðgjald Kalla inn vínarpylsur vegna aðskotahlutar Kalla inn kjúklingalæri vegna gruns um salmonellu Óvenjulegur moli afrakstur sögulegs samstarfs Áhyggjuefni að fasteignaeigendum fjölgi hjá umboðsmanni skuldara Bæta meðgönguvernd við hefðbundna sjúkdómatryggingu Segjast taka ábendingum alvarlega og hafa verðlagningu til skoðunar Vara við sósum sem geta sprungið Áfengi umtalsvert dýrara í íslensku fríhöfninni en öðrum og jafnvel dýrara en í Ríkinu „Þeir sem stunda innbrot í tölvukerfi leita alltaf veikustu hlekkjanna“ Fær taugaveiklaðan hund endurgreiddan Greiði við nýlega einhleypa konu sprakk í andlit flutningsþjónustu Situr uppi með sófann með „slaka stífleikann“ Gagnrýna steinefni fyrir börn og vilja að framleiðendur vandi sig Sjá rukkun og „sirka tilboð“ gjörólíku ljósi Mjög leiðinlegt mál en tilboðið hafi aldrei verið samþykkt Sjá meira