Stjórnendur Icelandair geti verið í golfi til 2022 Sunna Karen Sigurþórsdóttir skrifar 2. nóvember 2020 12:53 Snorri Jakobsson var forstöðumaður greiningardeildar Capacent. Hann stofnaði Jakobsson Capital í sumar eftir að Capacent varð gjaldþrota fyrr á árinu. Hann segir mikla áhættu felast í kaupum á bréfum í Icelandair enda sé lítið fram undan í flugferðum næsta árið. Mikil áhætta felst í því að fjárfesta í Icelandair þessi misserin og gera má ráð fyrir að lítið verði að gera í flugrekstri til loka árs 2021, að sögn Snorra Jakobssonar, greinanda og eiganda Jakobsson Capital. Verðmatsgengi Icelandair Group er nú 2,7 og félagið rúmlega 78 milljarða króna virði. Þetta kemur fram í verðmati fyrirtækisins. Í verðmatinu er farið yfir helstu rekstrarþætti en þar segir að samanburðurinn sé lítill enda rekstur félagsins „eins og svart og hvítt fyrir og eftir Covid“. Rekstrarhagnaður, EBIT, nam tæpum 3,5 milljónum á þriðja ársfjórðungi en í rekstraráætlun félagsins var gert ráð fyrir að rekstrarhagnaður yrði 10 milljónir dollara. „Miklar sveiflur eru í flugrekstri og hefur reksturinn sjaldnast staðist rekstraráætlanir eða „guidance“ fyrir árið í heild og hvað þá fyrir einstaka ársfjórðunga. Þótt þær hafi oft ekki verið fjarri endanlegri niðurstöðu. Snorri veltir lítið fyrir sér fráviki frá rekstraráætlun. Þótt sumir hafi undarlegt skopskyn og halda að reksturinn á tímum Covid sé niðurnelgdur í handrit,“ segir í verðmatinu. Verðmatsgengi Icelandair Group er 2,7 að mati greiningarfyrirtækisins Jakobsson Capital og er flugfélagið rúmlega 78 milljarða króna virði.Vísir/Vilhelm Hlutafjárútboði Icelandair lauk þann 18. september síðastliðinn. Var umframeftirspurn eftir hlutum í félaginu. Stjórn Icelandair group samþykkti áskriftir að fjárhæð 30,3 milljarða króna. Þá er markaðsgengi Icelandair Group í sama mati talið 0,9 og markaðsvirði rúmir 23 milljarðar króna. Síðan þá hefur Icelandair selt þrjár Boeing 757-200 þotur fyrir 2,9 milljarða króna til bandarísks fjárfestingarsjóðs. Fyrirtækið sagði upp 88 starfsmönnum í lok september. Bent er á í verðmatinu að bætur Boeing sem hafi að mestu farið í gegnum rekstrarreikning og haft jákvæð áhrif á rekstrarafkomu fari nú að stærri hluta í gegnum sjóðsstreymi sem lægri fjárfesting. Enn fremur segir að tekjur hafi verið 103,6 milljónir dollara á þriðja ársfjórðungi, eða 14,5 milljarðar króna, og tekjur Icelandair 373,4 milljónir dollara á fyrstu níu mánuðum ársins, sem samsvarar 52,4 milljörðum íslenskra króna. Reikningshaldslegt runk og golf næstu árin „Í útboðskynningu var gert ráð fyrir að tekjur næmu 475 milljónum dollara árið 2020 og ljóst að Icelandair mun ekki ná því þrátt fyrir að rekstraráætlun sé rúmlega sex vikna gömul,“ segir í verðmatinu og greinandinn talar tæpitungulaust, afar lítið verði að gera í flugrekstri til loka ársins 2021. „Endurskoðuð rekstraráætlun Jakobsson Capital gerir ráð fyrir að stjórnendur Icelandair geti verið í golfi til ársins 2022.“ Þá er tekið fram að hagnaður á rekstri Icelandair á þriðja ársfjórðungi hafi verið 38,2 milljónir króna. „Hér vóg þungt endurskilgreining á afleiðusamningum. Hér er að hluta um að ræða „reikningshaldslegt runk“. Eldsneytisvarnir hafa verið endurskilgreindar. Mikið tap var á eldsneytisvörnum á fyrri hluta ársins. Þegar tekjur hrundu flokkuðust áhættuvarnir sem „spákaupmennska“ og fóru í gegnum rekstrarreikning. Dregið hefur verið úr eldsneytisvörnum til samræmis við minna umfang og stefnt að því að þær fari ekki í gegnum rekstrarreikning þótt allar rekstraráætlanir séu erfiðar nú.“ Mikil áhætta í kaupum á Icelandair Niðurstöður verðmatsins eru að virði Icelandair sé 557 milljónir dollara en síðasta verðmat hljóðaði upp á 378 milljónir dollara og hækkar um 47 prósent. Það sé mikið í prósentum talið en ekki krónum. Að lokum er fólki bent á að mikil áhætta felist í kaupum á Icelandair. Icelandair Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Markaðir Fréttir af flugi Tengdar fréttir Vonar að MAX-þoturnar fari í loftið í febrúar og trúir því að fólk muni treysta þeim Flugrekstrarstjóri Icelandair vonar að fyrsta ferðin með MAX-þotu verði farin í febrúar. Forstjóri Flugöryggisstofnunar Evrópu býst við grænu ljósi í lok þessa árs. 16. október 2020 18:40 Icelandair selur þrjár þotur fyrir 2,9 milljarða Icelandair hefur náð samkomulagi um sölu á þremur Boeing 757-200 flugvélum félagsins fyrir alls um 2,9 milljarða íslenskra króna. 7. október 2020 22:26 Icelandair birtir lista yfir tuttugu stærstu hluthafana Landsbankinn, Gildi - Lífeyrissjóður, Íslandsbanki og Lífeyrissjóður starfsmanna ríkisins eru stærstu eigendurnir í Icelandair Group eftir nýafstaðið hlutafjárútboð félagsins. 30. september 2020 17:46 88 sagt upp hjá Icelandair, þar af 68 flugmönnum Alls 88 manns hefur verið sagt upp störfum hjá Icelandair Group frá og með 1. október næstkomandi. Þar af eru 68 flugmenn. 29. september 2020 20:44 Mest lesið Ekki grínast um uppsagnir, hnýsast um samtölin eða baktala Atvinnulíf Pavel í baðstofubransann Viðskipti innlent Segja ákvörðun um verndartolla enn slegið á frest Viðskipti innlent Tveggja ára gamall umræðuþráður hafði áhrif á bókanir ferðaþjónustufyrirtækis Viðskipti innlent Hvað er eiginlega í vatninu á Höfn í Hornafirði? Framúrskarandi fyrirtæki Íbúar vilja fella úr gildi starfsleyfi Hygge vegna mengunar Viðskipti innlent Uppsagnir: Algeng mistök stjórnenda að tala um hversu leiðir þeir sjálfir eru Atvinnulíf Öll heimilisverk skemmtileg nema eitt Atvinnulíf Staðfesta þunga sekt vegna tuga dulinna auglýsinga Viðskipti innlent Jólagjöf ársins 2025 veltir sigurvegara síðustu tveggja ára úr sessi Samstarf Fleiri fréttir Pavel í baðstofubransann Segja ákvörðun um verndartolla enn slegið á frest Tveggja ára gamall umræðuþráður hafði áhrif á bókanir ferðaþjónustufyrirtækis Íbúar vilja fella úr gildi starfsleyfi Hygge vegna mengunar Fundinum mikilvæga frestað Staðfesta þunga sekt vegna tuga dulinna auglýsinga Kári lætur af störfum sem forstjóri PCC á Bakka Reisa minnst 2.600 fermetra á Völlunum á tólf mánuðum Lífeyrissjóður tannlækna sameinast Frjálsa Mun fljúga milli Keflavíkur og Montreal næsta sumar Hagvöxtur mun minni en reiknað var með Nýr sameinaður lífeyrissjóður verði með þeim stærstu Ráðinn verkefnastjóri stórfjárfestinga Skýrt að verndarráðstafanir þurfi að ná yfir alla utan tollabandalags Fæstir hlynntir veru Rúv á auglýsingamarkaði Kaupsamningar fleiri í október þrátt fyrir óvissu á lánamarkaði Alvotech tekur dýfu eftir uppgjör Ráðinn framkvæmdastjóri upplýsingatækni hjá Styrkás Sendafélagið kaupir 4G og 5G dreifikerfi Sýnar og Nova Auknar tekjur en nýta sér 12,7 milljarða veltufjármögnun Búi sig undir að berja í borðið Bindur vonir við „plan B“ Klístruð gólf og mygla meðal þess sem felldi Alvotech Spá að stýrivextir haldist óbreyttir Markaðurinn telur taumhaldið of þétt en býst ekki við lækkun Stöðva rekstur Vélfags Milljón króna sekt fyrir að reka gistiheimili án leyfis Ráðinn aðstoðarsköpunarstjóri Hvíta hússins Ráðin framkvæmdastýra Ljósleiðarans Lögleiða þurfi netspilun til að ná stjórn á ástandinu Sjá meira
Mikil áhætta felst í því að fjárfesta í Icelandair þessi misserin og gera má ráð fyrir að lítið verði að gera í flugrekstri til loka árs 2021, að sögn Snorra Jakobssonar, greinanda og eiganda Jakobsson Capital. Verðmatsgengi Icelandair Group er nú 2,7 og félagið rúmlega 78 milljarða króna virði. Þetta kemur fram í verðmati fyrirtækisins. Í verðmatinu er farið yfir helstu rekstrarþætti en þar segir að samanburðurinn sé lítill enda rekstur félagsins „eins og svart og hvítt fyrir og eftir Covid“. Rekstrarhagnaður, EBIT, nam tæpum 3,5 milljónum á þriðja ársfjórðungi en í rekstraráætlun félagsins var gert ráð fyrir að rekstrarhagnaður yrði 10 milljónir dollara. „Miklar sveiflur eru í flugrekstri og hefur reksturinn sjaldnast staðist rekstraráætlanir eða „guidance“ fyrir árið í heild og hvað þá fyrir einstaka ársfjórðunga. Þótt þær hafi oft ekki verið fjarri endanlegri niðurstöðu. Snorri veltir lítið fyrir sér fráviki frá rekstraráætlun. Þótt sumir hafi undarlegt skopskyn og halda að reksturinn á tímum Covid sé niðurnelgdur í handrit,“ segir í verðmatinu. Verðmatsgengi Icelandair Group er 2,7 að mati greiningarfyrirtækisins Jakobsson Capital og er flugfélagið rúmlega 78 milljarða króna virði.Vísir/Vilhelm Hlutafjárútboði Icelandair lauk þann 18. september síðastliðinn. Var umframeftirspurn eftir hlutum í félaginu. Stjórn Icelandair group samþykkti áskriftir að fjárhæð 30,3 milljarða króna. Þá er markaðsgengi Icelandair Group í sama mati talið 0,9 og markaðsvirði rúmir 23 milljarðar króna. Síðan þá hefur Icelandair selt þrjár Boeing 757-200 þotur fyrir 2,9 milljarða króna til bandarísks fjárfestingarsjóðs. Fyrirtækið sagði upp 88 starfsmönnum í lok september. Bent er á í verðmatinu að bætur Boeing sem hafi að mestu farið í gegnum rekstrarreikning og haft jákvæð áhrif á rekstrarafkomu fari nú að stærri hluta í gegnum sjóðsstreymi sem lægri fjárfesting. Enn fremur segir að tekjur hafi verið 103,6 milljónir dollara á þriðja ársfjórðungi, eða 14,5 milljarðar króna, og tekjur Icelandair 373,4 milljónir dollara á fyrstu níu mánuðum ársins, sem samsvarar 52,4 milljörðum íslenskra króna. Reikningshaldslegt runk og golf næstu árin „Í útboðskynningu var gert ráð fyrir að tekjur næmu 475 milljónum dollara árið 2020 og ljóst að Icelandair mun ekki ná því þrátt fyrir að rekstraráætlun sé rúmlega sex vikna gömul,“ segir í verðmatinu og greinandinn talar tæpitungulaust, afar lítið verði að gera í flugrekstri til loka ársins 2021. „Endurskoðuð rekstraráætlun Jakobsson Capital gerir ráð fyrir að stjórnendur Icelandair geti verið í golfi til ársins 2022.“ Þá er tekið fram að hagnaður á rekstri Icelandair á þriðja ársfjórðungi hafi verið 38,2 milljónir króna. „Hér vóg þungt endurskilgreining á afleiðusamningum. Hér er að hluta um að ræða „reikningshaldslegt runk“. Eldsneytisvarnir hafa verið endurskilgreindar. Mikið tap var á eldsneytisvörnum á fyrri hluta ársins. Þegar tekjur hrundu flokkuðust áhættuvarnir sem „spákaupmennska“ og fóru í gegnum rekstrarreikning. Dregið hefur verið úr eldsneytisvörnum til samræmis við minna umfang og stefnt að því að þær fari ekki í gegnum rekstrarreikning þótt allar rekstraráætlanir séu erfiðar nú.“ Mikil áhætta í kaupum á Icelandair Niðurstöður verðmatsins eru að virði Icelandair sé 557 milljónir dollara en síðasta verðmat hljóðaði upp á 378 milljónir dollara og hækkar um 47 prósent. Það sé mikið í prósentum talið en ekki krónum. Að lokum er fólki bent á að mikil áhætta felist í kaupum á Icelandair.
Icelandair Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Markaðir Fréttir af flugi Tengdar fréttir Vonar að MAX-þoturnar fari í loftið í febrúar og trúir því að fólk muni treysta þeim Flugrekstrarstjóri Icelandair vonar að fyrsta ferðin með MAX-þotu verði farin í febrúar. Forstjóri Flugöryggisstofnunar Evrópu býst við grænu ljósi í lok þessa árs. 16. október 2020 18:40 Icelandair selur þrjár þotur fyrir 2,9 milljarða Icelandair hefur náð samkomulagi um sölu á þremur Boeing 757-200 flugvélum félagsins fyrir alls um 2,9 milljarða íslenskra króna. 7. október 2020 22:26 Icelandair birtir lista yfir tuttugu stærstu hluthafana Landsbankinn, Gildi - Lífeyrissjóður, Íslandsbanki og Lífeyrissjóður starfsmanna ríkisins eru stærstu eigendurnir í Icelandair Group eftir nýafstaðið hlutafjárútboð félagsins. 30. september 2020 17:46 88 sagt upp hjá Icelandair, þar af 68 flugmönnum Alls 88 manns hefur verið sagt upp störfum hjá Icelandair Group frá og með 1. október næstkomandi. Þar af eru 68 flugmenn. 29. september 2020 20:44 Mest lesið Ekki grínast um uppsagnir, hnýsast um samtölin eða baktala Atvinnulíf Pavel í baðstofubransann Viðskipti innlent Segja ákvörðun um verndartolla enn slegið á frest Viðskipti innlent Tveggja ára gamall umræðuþráður hafði áhrif á bókanir ferðaþjónustufyrirtækis Viðskipti innlent Hvað er eiginlega í vatninu á Höfn í Hornafirði? Framúrskarandi fyrirtæki Íbúar vilja fella úr gildi starfsleyfi Hygge vegna mengunar Viðskipti innlent Uppsagnir: Algeng mistök stjórnenda að tala um hversu leiðir þeir sjálfir eru Atvinnulíf Öll heimilisverk skemmtileg nema eitt Atvinnulíf Staðfesta þunga sekt vegna tuga dulinna auglýsinga Viðskipti innlent Jólagjöf ársins 2025 veltir sigurvegara síðustu tveggja ára úr sessi Samstarf Fleiri fréttir Pavel í baðstofubransann Segja ákvörðun um verndartolla enn slegið á frest Tveggja ára gamall umræðuþráður hafði áhrif á bókanir ferðaþjónustufyrirtækis Íbúar vilja fella úr gildi starfsleyfi Hygge vegna mengunar Fundinum mikilvæga frestað Staðfesta þunga sekt vegna tuga dulinna auglýsinga Kári lætur af störfum sem forstjóri PCC á Bakka Reisa minnst 2.600 fermetra á Völlunum á tólf mánuðum Lífeyrissjóður tannlækna sameinast Frjálsa Mun fljúga milli Keflavíkur og Montreal næsta sumar Hagvöxtur mun minni en reiknað var með Nýr sameinaður lífeyrissjóður verði með þeim stærstu Ráðinn verkefnastjóri stórfjárfestinga Skýrt að verndarráðstafanir þurfi að ná yfir alla utan tollabandalags Fæstir hlynntir veru Rúv á auglýsingamarkaði Kaupsamningar fleiri í október þrátt fyrir óvissu á lánamarkaði Alvotech tekur dýfu eftir uppgjör Ráðinn framkvæmdastjóri upplýsingatækni hjá Styrkás Sendafélagið kaupir 4G og 5G dreifikerfi Sýnar og Nova Auknar tekjur en nýta sér 12,7 milljarða veltufjármögnun Búi sig undir að berja í borðið Bindur vonir við „plan B“ Klístruð gólf og mygla meðal þess sem felldi Alvotech Spá að stýrivextir haldist óbreyttir Markaðurinn telur taumhaldið of þétt en býst ekki við lækkun Stöðva rekstur Vélfags Milljón króna sekt fyrir að reka gistiheimili án leyfis Ráðinn aðstoðarsköpunarstjóri Hvíta hússins Ráðin framkvæmdastýra Ljósleiðarans Lögleiða þurfi netspilun til að ná stjórn á ástandinu Sjá meira
Vonar að MAX-þoturnar fari í loftið í febrúar og trúir því að fólk muni treysta þeim Flugrekstrarstjóri Icelandair vonar að fyrsta ferðin með MAX-þotu verði farin í febrúar. Forstjóri Flugöryggisstofnunar Evrópu býst við grænu ljósi í lok þessa árs. 16. október 2020 18:40
Icelandair selur þrjár þotur fyrir 2,9 milljarða Icelandair hefur náð samkomulagi um sölu á þremur Boeing 757-200 flugvélum félagsins fyrir alls um 2,9 milljarða íslenskra króna. 7. október 2020 22:26
Icelandair birtir lista yfir tuttugu stærstu hluthafana Landsbankinn, Gildi - Lífeyrissjóður, Íslandsbanki og Lífeyrissjóður starfsmanna ríkisins eru stærstu eigendurnir í Icelandair Group eftir nýafstaðið hlutafjárútboð félagsins. 30. september 2020 17:46
88 sagt upp hjá Icelandair, þar af 68 flugmönnum Alls 88 manns hefur verið sagt upp störfum hjá Icelandair Group frá og með 1. október næstkomandi. Þar af eru 68 flugmenn. 29. september 2020 20:44