Fjögurra tíma bið og starfsfólkið „draugarnir af sjálfu sér“ Ólafur Björn Sverrisson skrifar 17. ágúst 2023 15:06 Mikið álag var á starfsfólki Domino's og biðin eftir pítsu reyndist nokkurra klukkustunda. Einhverjir vilja meina að þjóð sem sé svo sólgið í ódýrar pítsur, sé hreinlega biluð. vísir/grafík Forstjóri Domino's segir að dagurinn í gær, þegar boðið var upp á þrjátíu ára gamalt verð á pítsum, hafi verið langstærsti dagur fyrirtækisins. Magn pantana hafi verið tvöfalt meira en á stærsta deginum fram að þrjátíu ára afmælinu í gær. Bylgjunni fylgdi auðvitað mikil bið og eru dæmi um að viðskiptavinir hafi þurft að bíða í nokkrar klukkustundir eftir því að pítsan þeirra yrði tilbúin. Ásgerður Júlíusdóttir, verkefnastjóri og fyrrverandi starfsmaður Domino's er ein þeirra. „Ég gat ekki annað en hlegið að þessu. Ég vann sjálf á Dominos í mörg ár, þegar ég var í skóla, og man eftir algjörri geðveiki en aldrei svona. Þetta var eitthvað next level,“ segir Ásgerður í samtali við fréttastofu. „Við maðurinn minn vorum að fara út að borða og ætluðum að panta pítsu fyrir börnin okkar. Ég hugsaði með mér að ég hafi átt að panta kannski aðeins fyrr, en pantaði þó klukkan sex. Uppgefinn biðtími var 125 mínútur en hann breyttist aldrei, ég veit ekki hvort það hafi verið bilun eða hvað.“ Við erum algjörlega biluð sem þjóð. pic.twitter.com/vNXqwF8VbT— Arnar Sveinn (@arnarsveinn) August 16, 2023 Vorkenni öllu starfsfólki dominos í kvöld.Fæ flashback til föstudags á megaviku þegar prentarinn stiflaðist og það for allt í fokk…er ennþá smá traumatized. Ég var 17. Ég veit þetta er pirrandi en plis verið næs.— Elísabet Ýr (@elisabetyr203) August 16, 2023 „Hræðilegur dagur“ Þá leið og beið en þegar 10 mínútur voru eftir af biðtíma bólaði ekkert á pöntun Ásgerðar í tvo klukkutíma. „Ég endaði á því að reyna að panta á Pizzunni en þar var líka sturlaður biðtími, svo hringi ég í mömmu mína og bið hana um að redda pulsum handa börnunum. Þá voru þau búin að borða, löngu hætt að nenna að bíða. Svo kemur loks tilkynning um að pítsan sé tilbúin klukkan 10 um kvöldið, þegar við vorum úti að borða.“ Þau hafi samt sem áður ákveðið að sækja pítsuna þar sem þegar væri búið að greiða fyrir hana. „Ég held að ég hafi aldrei séð jafn bugað starfsfólk, greinilega alveg hræðilegur dagur fyrir þau. Ég man að þetta var oft erfitt í denn en þau voru bara eins og draugarnir af sjálfu sér. „Þetta var hræðilegt, hræðilegur dagur“ sögðu þau þegar ég spurði hvernig þetta hafi gengið. Þetta var ekki mjög ánægjulegt, virðist hafa verið frekar illa skipulagt hjá þeim.“ Domino's frestaði opnun í dag til klukkan þrjú vegna vöruskorts í verslunum. Beðist er velviriðingar á óþægindum sem það kunni að valda á heimasíðu Domino's. Hámarskafköst höfðu ekki undan Magnús Hafliðason forstjóri Domino's hafnar því að staðirnir hafi ekki verið nægilega vel undirbúnir. Magnús Hafliðason, forstjóri Dominos, segir að um hafi verið að stærsta dag Domino's á Íslandi frá upphafi. Aðsend „Við hefðum ekki getað verið betur undirbúin. Þetta var tvöfalt pantanamagn á við okkar stærsta dag til þessa. Okkur óraði hreinlega ekki fyrir þessu en búðirnar okkar voru eins vel tilbúnar og hægt var. Í rauninni voru þær á hámarksafköstum en það hafði bara ekki undan. Það söfnuðust upp mörg hundruð pítsur í hverri búð,“ segir Magnús í samtali við Vísi. Rétt fyrir klukkan sjö var ljóst að staðirnir gætu ekki tekið við fleiri pöntunum en á endanum kláraðist allt hráefnið. „En jafnvel þó að það hefði ekki gerst hefðum við lokað fyrir pantanir ekki mikið síðar. Bara til þess að klára þetta allt á skikkanlegum tíma. Ofnarnir okkar hafa bara ákveðin afköst og við höfum aldrei séð aðra eins bylgju. Þetta var mjög erfitt en starfsfólkið okkar stóð sig eins og hetjur.“ „Í svona magni er alltaf eitthvað sem misferst og auðvitað einhverjir súrir. Við reynum að gera gott úr þannig málum og ég veit að mitt fólk í þjónustuverinu hefur verið í því í gærkvöldi og morgun,“ segir Magnús sem viðurkennir að heppilegra hefði verið að nota íslensku í auglýsingunni sem sagði að boðið væri upp á „orginal matseðil“. Auglýsingin fyrir afmælisveisluna, sem gerði allt vitlaust. Veitingastaðir Tímamót Matur Mest lesið Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Viðskipti innlent Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Viðskipti innlent Gagnrýna seinagang olíufélaganna og ýja að samráði Neytendur Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Viðskipti innlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Viðskipti innlent Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Viðskipti innlent Borið á kvörtunum undan leigubílstjórum Neytendur Óskar úr fjarskiptum í fiskinn Viðskipti innlent Stækka hótelveldið á Suðurlandi Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Sögulegur hagnaður á samrunatímum Óskar úr fjarskiptum í fiskinn Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Lægri tollar á samkeppnisríkin veiki stöðuna svo um munar Atvinnuleysi eykst hægt með lækkandi sól Almannatenglar stofna fjölmiðil Lánshæfið hækkar úr stöðugu í jákvætt Fleiri ferðamenn og fleiri utanlandsferðir Skilur ekkert í stjórnvöldum að hafa ekki stöðvað „græðgisvæðingu“ í bílastæðamálum Stækka hótelveldið á Suðurlandi Óskar eftir starfslokum „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Trump-tollarnir hafa tekið gildi Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Vonbrigði með makrílinn en síldin og loðnan veki von Ráðin framkvæmdastjóri Magio – viðburðasmiðju Trúa varla að tollahækkanirnar séu að skella á Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Forstjóraskipti hjá Ice-Group Sjá meira
Ásgerður Júlíusdóttir, verkefnastjóri og fyrrverandi starfsmaður Domino's er ein þeirra. „Ég gat ekki annað en hlegið að þessu. Ég vann sjálf á Dominos í mörg ár, þegar ég var í skóla, og man eftir algjörri geðveiki en aldrei svona. Þetta var eitthvað next level,“ segir Ásgerður í samtali við fréttastofu. „Við maðurinn minn vorum að fara út að borða og ætluðum að panta pítsu fyrir börnin okkar. Ég hugsaði með mér að ég hafi átt að panta kannski aðeins fyrr, en pantaði þó klukkan sex. Uppgefinn biðtími var 125 mínútur en hann breyttist aldrei, ég veit ekki hvort það hafi verið bilun eða hvað.“ Við erum algjörlega biluð sem þjóð. pic.twitter.com/vNXqwF8VbT— Arnar Sveinn (@arnarsveinn) August 16, 2023 Vorkenni öllu starfsfólki dominos í kvöld.Fæ flashback til föstudags á megaviku þegar prentarinn stiflaðist og það for allt í fokk…er ennþá smá traumatized. Ég var 17. Ég veit þetta er pirrandi en plis verið næs.— Elísabet Ýr (@elisabetyr203) August 16, 2023 „Hræðilegur dagur“ Þá leið og beið en þegar 10 mínútur voru eftir af biðtíma bólaði ekkert á pöntun Ásgerðar í tvo klukkutíma. „Ég endaði á því að reyna að panta á Pizzunni en þar var líka sturlaður biðtími, svo hringi ég í mömmu mína og bið hana um að redda pulsum handa börnunum. Þá voru þau búin að borða, löngu hætt að nenna að bíða. Svo kemur loks tilkynning um að pítsan sé tilbúin klukkan 10 um kvöldið, þegar við vorum úti að borða.“ Þau hafi samt sem áður ákveðið að sækja pítsuna þar sem þegar væri búið að greiða fyrir hana. „Ég held að ég hafi aldrei séð jafn bugað starfsfólk, greinilega alveg hræðilegur dagur fyrir þau. Ég man að þetta var oft erfitt í denn en þau voru bara eins og draugarnir af sjálfu sér. „Þetta var hræðilegt, hræðilegur dagur“ sögðu þau þegar ég spurði hvernig þetta hafi gengið. Þetta var ekki mjög ánægjulegt, virðist hafa verið frekar illa skipulagt hjá þeim.“ Domino's frestaði opnun í dag til klukkan þrjú vegna vöruskorts í verslunum. Beðist er velviriðingar á óþægindum sem það kunni að valda á heimasíðu Domino's. Hámarskafköst höfðu ekki undan Magnús Hafliðason forstjóri Domino's hafnar því að staðirnir hafi ekki verið nægilega vel undirbúnir. Magnús Hafliðason, forstjóri Dominos, segir að um hafi verið að stærsta dag Domino's á Íslandi frá upphafi. Aðsend „Við hefðum ekki getað verið betur undirbúin. Þetta var tvöfalt pantanamagn á við okkar stærsta dag til þessa. Okkur óraði hreinlega ekki fyrir þessu en búðirnar okkar voru eins vel tilbúnar og hægt var. Í rauninni voru þær á hámarksafköstum en það hafði bara ekki undan. Það söfnuðust upp mörg hundruð pítsur í hverri búð,“ segir Magnús í samtali við Vísi. Rétt fyrir klukkan sjö var ljóst að staðirnir gætu ekki tekið við fleiri pöntunum en á endanum kláraðist allt hráefnið. „En jafnvel þó að það hefði ekki gerst hefðum við lokað fyrir pantanir ekki mikið síðar. Bara til þess að klára þetta allt á skikkanlegum tíma. Ofnarnir okkar hafa bara ákveðin afköst og við höfum aldrei séð aðra eins bylgju. Þetta var mjög erfitt en starfsfólkið okkar stóð sig eins og hetjur.“ „Í svona magni er alltaf eitthvað sem misferst og auðvitað einhverjir súrir. Við reynum að gera gott úr þannig málum og ég veit að mitt fólk í þjónustuverinu hefur verið í því í gærkvöldi og morgun,“ segir Magnús sem viðurkennir að heppilegra hefði verið að nota íslensku í auglýsingunni sem sagði að boðið væri upp á „orginal matseðil“. Auglýsingin fyrir afmælisveisluna, sem gerði allt vitlaust.
Veitingastaðir Tímamót Matur Mest lesið Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Viðskipti innlent Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Viðskipti innlent Gagnrýna seinagang olíufélaganna og ýja að samráði Neytendur Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Viðskipti innlent Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Viðskipti innlent Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Viðskipti innlent Borið á kvörtunum undan leigubílstjórum Neytendur Óskar úr fjarskiptum í fiskinn Viðskipti innlent Stækka hótelveldið á Suðurlandi Viðskipti innlent Fleiri fréttir Forstjóri Kaldvíkur lét af störfum í samráði við stjórn Fríhöfnin endurhönnuð í anda íslenskrar náttúru Gervigreindin geti verið lykillinn að tollalækkun Besti fjórðungurinn í sögu Alvotech Sögulegur hagnaður á samrunatímum Óskar úr fjarskiptum í fiskinn Hætt sem framkvæmdastjóri Klíníkurinnar Lægri tollar á samkeppnisríkin veiki stöðuna svo um munar Atvinnuleysi eykst hægt með lækkandi sól Almannatenglar stofna fjölmiðil Lánshæfið hækkar úr stöðugu í jákvætt Fleiri ferðamenn og fleiri utanlandsferðir Skilur ekkert í stjórnvöldum að hafa ekki stöðvað „græðgisvæðingu“ í bílastæðamálum Stækka hótelveldið á Suðurlandi Óskar eftir starfslokum „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Frá Gamma til Arctica og nú Seðlabankans Atvinnuleysi 2,8 prósent í júní Trump-tollarnir hafa tekið gildi Ísland klemmist á milli í alþjóðlegu tollastríði Vonbrigði með makrílinn en síldin og loðnan veki von Ráðin framkvæmdastjóri Magio – viðburðasmiðju Trúa varla að tollahækkanirnar séu að skella á Alaska Airlines hefur daglegt flug til Keflavíkur næsta sumar Vefur og app Íslandsbanka lágu niðri Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Forstjóraskipti hjá Ice-Group Sjá meira
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur
Svört skýrsla um Metro: Mygluvöxtur í kælinum, hættulegt leiksvæði og húsnæðið „verulega vanþrifið“ Neytendur