Brjóta blað með nýrri hárauglýsingu Ritstjórn skrifar 20. janúar 2018 08:00 L´Oreal „Afhverju er það almennur skilningur að konur sem sýna ekki hárið hugsi ekki um það?“ segir nýtt andlit L´Oreal, fyrirsætan Amena Khan, en hún er í aðalhlutverki í nýjum hárvöruauglýsingum snyrtivörufyrirtækisins. Eins og sést ber Khan höfuðslæðu, eða Hijab, og sést því ekki í hár hennar. Khan segir, í samtali við Vogue, snyrtivörurfyrirtækið vera að brjóta blað og að þetta sé mikill sigur fyrir konur sem kjósa að hylja hár sitt trúar sinnar vegna. Hún segir L´Oreal hafi komsit í gegnum ákveðið glerþak sem hefur alltaf verið til staðar fyrir konur. „Hversu mörg fyrirtæki er að gera hluti á borð við þetta? Ekki mörg. Það er verið að setja stelpu með höfuðslæðu - þar sem ekki hárið er hvergi sjáanlegt - í hárherferð. Það er vegna þess að þau kunna að meta okkar raddir og áhrif.“ A game changing new campaign!!! So... lately I’ve had a complex relationship with my hair feeling lacklustre. When I take off my scarf, I want my hair to be more radiant - don’t we all? I’m so excited and incredibly proud to announce that I‘m part of the new L’Oreal Paris Elvive World of Care Campaign which showcases Elvive’s breadth of products catering to a wide range of demanding hair types. I’m The Pink One which has been specially formulated for dull hair to boost shine. @lorealhair #WORLDOFCARE #ELVIVEXRANKIN #ALLWORTHIT #AD A post shared by Amena (@amenaofficial) on Jan 14, 2018 at 3:04am PST Mest lesið Sextug hjón sem klæða sig alltaf í stíl Glamour Þetta voru mest seldu snyrtivörurnar á Amazon árið 2016 Glamour Leyndarmálið á bakvið hárið á Kylie Jenner Glamour Ertu á sýru? Glamour Höfðu hist tólf sinnum fyrir brúðkaupið Glamour Vandræðalegustu tískuaugnablik ársins Glamour Topp snyrtivörulistinn fyrir sumarið Glamour Litrík augu hjá Chanel Glamour Lífvirkni og hreinleiki Glamour Fimm nauðsynjar fyrir Versló Glamour
„Afhverju er það almennur skilningur að konur sem sýna ekki hárið hugsi ekki um það?“ segir nýtt andlit L´Oreal, fyrirsætan Amena Khan, en hún er í aðalhlutverki í nýjum hárvöruauglýsingum snyrtivörufyrirtækisins. Eins og sést ber Khan höfuðslæðu, eða Hijab, og sést því ekki í hár hennar. Khan segir, í samtali við Vogue, snyrtivörurfyrirtækið vera að brjóta blað og að þetta sé mikill sigur fyrir konur sem kjósa að hylja hár sitt trúar sinnar vegna. Hún segir L´Oreal hafi komsit í gegnum ákveðið glerþak sem hefur alltaf verið til staðar fyrir konur. „Hversu mörg fyrirtæki er að gera hluti á borð við þetta? Ekki mörg. Það er verið að setja stelpu með höfuðslæðu - þar sem ekki hárið er hvergi sjáanlegt - í hárherferð. Það er vegna þess að þau kunna að meta okkar raddir og áhrif.“ A game changing new campaign!!! So... lately I’ve had a complex relationship with my hair feeling lacklustre. When I take off my scarf, I want my hair to be more radiant - don’t we all? I’m so excited and incredibly proud to announce that I‘m part of the new L’Oreal Paris Elvive World of Care Campaign which showcases Elvive’s breadth of products catering to a wide range of demanding hair types. I’m The Pink One which has been specially formulated for dull hair to boost shine. @lorealhair #WORLDOFCARE #ELVIVEXRANKIN #ALLWORTHIT #AD A post shared by Amena (@amenaofficial) on Jan 14, 2018 at 3:04am PST
Mest lesið Sextug hjón sem klæða sig alltaf í stíl Glamour Þetta voru mest seldu snyrtivörurnar á Amazon árið 2016 Glamour Leyndarmálið á bakvið hárið á Kylie Jenner Glamour Ertu á sýru? Glamour Höfðu hist tólf sinnum fyrir brúðkaupið Glamour Vandræðalegustu tískuaugnablik ársins Glamour Topp snyrtivörulistinn fyrir sumarið Glamour Litrík augu hjá Chanel Glamour Lífvirkni og hreinleiki Glamour Fimm nauðsynjar fyrir Versló Glamour