Volkswagen hætt að keppast við að vera stærst Finnur Thorlacius skrifar 30. október 2015 09:37 Matthias Müller forstjóri Volkswagen ætlar að taka til hjá fyrirtækinu. Autoblog Nýr forstjóri Volkswagen, Matthias Müller, hefur horfið frá fyrra markmiði fyrirtækisins að verða stærsti bílaframleiðandi heims. Markmiðið nú er að hagnast á sölu bíla. Liður í því er að fækka þeim bílgerðum sem öll bílamerki Volkswagen bílasamstæðan framleiðir nú, en þær eru um 300 talsins. Það var mikið keppikefli fráfarandi forstjóra Volkswagen að verða stærsti bílaframleiðandi heims og segja má að honum hafi tekist ætlunarverk sitt, þar sem Volkswagen náði því að framleiða flesta bíla á fyrstu 6 mánuðum þessa árs. Síðan þá hefur Toyota reyndar aftur náð forystunni og forstjórinn tapað starfinu. Núverandi markmið nýs forstjóra Volkswagen er að hlúa að þeim viðskiptavinum sem eiga þá bíla sem eru með svindlhugbúnað. Þegar það mál verður að baki er meiningin að straumlínulaga fyrirtækið sem meðal annars er fólgið í því að auka sjálfstæði hvers bílamerkis og hvers markaðssvæðis og hverfa frá þeirri miðstýringu sem við lýði hefur verið hjá þessum bílarisa. Mest lesið Þorleifur Kamban er látinn Innlent Efnaðir Ítalir sagðir hafa myrt fólk í Sarajevo sér til ánægju Erlent Leiðbeinandinn ákærður fyrir að nauðga einu barni tvisvar Innlent Áralangur misskilningur um losunarmarkmið Íslands Innlent Á leið í frí en hvergi nærri hættur Innlent Borgin hafi gert úrbætur en sólin sé aðalvandamálið Innlent Sagði Trump hafa varið klukkustundum með fórnarlambi sínu Erlent Safnar undirskriftum til varnar síðdegisbirtunni Innlent Framsókn vill endurskoða tilmæli borgarinnar um barnaafmæli Innlent Óskar eftir fundi með Apple Innlent
Nýr forstjóri Volkswagen, Matthias Müller, hefur horfið frá fyrra markmiði fyrirtækisins að verða stærsti bílaframleiðandi heims. Markmiðið nú er að hagnast á sölu bíla. Liður í því er að fækka þeim bílgerðum sem öll bílamerki Volkswagen bílasamstæðan framleiðir nú, en þær eru um 300 talsins. Það var mikið keppikefli fráfarandi forstjóra Volkswagen að verða stærsti bílaframleiðandi heims og segja má að honum hafi tekist ætlunarverk sitt, þar sem Volkswagen náði því að framleiða flesta bíla á fyrstu 6 mánuðum þessa árs. Síðan þá hefur Toyota reyndar aftur náð forystunni og forstjórinn tapað starfinu. Núverandi markmið nýs forstjóra Volkswagen er að hlúa að þeim viðskiptavinum sem eiga þá bíla sem eru með svindlhugbúnað. Þegar það mál verður að baki er meiningin að straumlínulaga fyrirtækið sem meðal annars er fólgið í því að auka sjálfstæði hvers bílamerkis og hvers markaðssvæðis og hverfa frá þeirri miðstýringu sem við lýði hefur verið hjá þessum bílarisa.
Mest lesið Þorleifur Kamban er látinn Innlent Efnaðir Ítalir sagðir hafa myrt fólk í Sarajevo sér til ánægju Erlent Leiðbeinandinn ákærður fyrir að nauðga einu barni tvisvar Innlent Áralangur misskilningur um losunarmarkmið Íslands Innlent Á leið í frí en hvergi nærri hættur Innlent Borgin hafi gert úrbætur en sólin sé aðalvandamálið Innlent Sagði Trump hafa varið klukkustundum með fórnarlambi sínu Erlent Safnar undirskriftum til varnar síðdegisbirtunni Innlent Framsókn vill endurskoða tilmæli borgarinnar um barnaafmæli Innlent Óskar eftir fundi með Apple Innlent