Samdráttur hjá bandarískum bílaframleiðendum 4. janúar 2007 10:27 Sportjeppi frá Ford. Sala á nýjum bílum dróst nokkuð saman á milli ára hjá bílaframleiðendunum General Motors (GM), Ford og DaimlerChrysler á síðasta ári. Samdrátturinn var mestur hjá GM eða 8,7 prósent. Á sama tíma jókst sala á nýjum bílum um 12 prósent hjá Toyota í Bandaríkjunum. Fyrirtækið hefur verið á miklum hraðbyr og stefnir í að það taki fram úr GM á árinu sem stærsti bílaframleiðandi í heimi. Samkvæmt bandarískum fjölmiðlum vestanhafs seldi GM 4,1 milljón bíla í Bandaríkjunum á síðasta ári sem jafngildir 8,7 prósenta samdrætti. Helsta ástæðan er minni sala á pallbílum og sportjeppum. Samdrátturinn í desember nam hins vegar 13 prósentum samanborið við árið á undan. Sala á nýjum bílum dróst saman um 7,9 prósent hjá Ford, sem seldi 2,9 milljónir bíla á öllu síðasta ári. Í desember dróst salan hins vegar um 12,8 prósent. Þar af nam samdrátturinn 9,9 prósent í sölu á nýjum fólksbílum en 14 prósentum í sölu jeppa. Sala jókst einungis á bílum af gerðinni Land Rover á meðan sala á Jaguar-bílum dróst saman um 32 prósent. Greinendur spá því að þetta ár verði eitt af erfiðari árum Ford, sem fagnar 104 ára afmæli. Þá dróst sala á bílum saman um 5 prósent á árinu hjá DaimlerChrysler. Helsta ástæðan fyrir samdrættinum er 11 prósentum minni sala á bílum af gerðinni Mercedes-Benz. Á sama tíma og bandarískir bílaframleiðendur seldu minna og taprekstur þeirra jókst var söluaukning hjá japanska bílaframleiðandanum Toyota í Bandaríkjunum. Fyrirtækið seldi 2,54 milljónir bíla vestanhafs á síðasta ári sem er 12 prósenta aukning á milli ára. Þetta er sama aukning og í desembermánuði. Mest seldi bíll fyrirtækisins vestra var Toyota Camry en sala á bílum af þessari gerð jókst um 3,9 prósent á milli ára en sala á RAV4 jeppum jókst um 13,5 prósent. Helsta ástæðan fyrir samdrætti bandaríska bílaframleiðenda en aukningar hjá Toyota eru verðhækkanir á eldsneyti sem varð til þess að kaupendur nýrra bíla snéru baki við stórum sportjeppum sem eyða miklu og keyptu japanska bíla í meiri mæli en áður enda þykja þeir sparneytnari. Erlent Fréttir Viðskipti Mest lesið Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Sjónvarpsstöðin Sýn verður í opinni dagskrá Viðskipti innlent SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Viðskipti erlent Tillaga Vilhjálms felld með nánast öllum atkvæðum Viðskipti innlent Samruni fyrirtækja: „Það sem ekki þarf að vera leyndarmál er ekki leyndarmál“ Atvinnulíf Nokkurra ára leit að kaupanda eigna í Helguvík lokið Viðskipti innlent Fjórir sérfræðingar skoða möguleika Íslands í gjaldmiðlamálum Viðskipti innlent Einungis áfengi í boði hjá Heimkaupum Viðskipti innlent Björn Berg svarar lesendum: Eyðir alltaf neyðarsjóðnum í vitleysu Neytendur Rafbílasala tekur við sér en nær enn ekki fyrri hæðum Viðskipti innlent Fleiri fréttir SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira
Sala á nýjum bílum dróst nokkuð saman á milli ára hjá bílaframleiðendunum General Motors (GM), Ford og DaimlerChrysler á síðasta ári. Samdrátturinn var mestur hjá GM eða 8,7 prósent. Á sama tíma jókst sala á nýjum bílum um 12 prósent hjá Toyota í Bandaríkjunum. Fyrirtækið hefur verið á miklum hraðbyr og stefnir í að það taki fram úr GM á árinu sem stærsti bílaframleiðandi í heimi. Samkvæmt bandarískum fjölmiðlum vestanhafs seldi GM 4,1 milljón bíla í Bandaríkjunum á síðasta ári sem jafngildir 8,7 prósenta samdrætti. Helsta ástæðan er minni sala á pallbílum og sportjeppum. Samdrátturinn í desember nam hins vegar 13 prósentum samanborið við árið á undan. Sala á nýjum bílum dróst saman um 7,9 prósent hjá Ford, sem seldi 2,9 milljónir bíla á öllu síðasta ári. Í desember dróst salan hins vegar um 12,8 prósent. Þar af nam samdrátturinn 9,9 prósent í sölu á nýjum fólksbílum en 14 prósentum í sölu jeppa. Sala jókst einungis á bílum af gerðinni Land Rover á meðan sala á Jaguar-bílum dróst saman um 32 prósent. Greinendur spá því að þetta ár verði eitt af erfiðari árum Ford, sem fagnar 104 ára afmæli. Þá dróst sala á bílum saman um 5 prósent á árinu hjá DaimlerChrysler. Helsta ástæðan fyrir samdrættinum er 11 prósentum minni sala á bílum af gerðinni Mercedes-Benz. Á sama tíma og bandarískir bílaframleiðendur seldu minna og taprekstur þeirra jókst var söluaukning hjá japanska bílaframleiðandanum Toyota í Bandaríkjunum. Fyrirtækið seldi 2,54 milljónir bíla vestanhafs á síðasta ári sem er 12 prósenta aukning á milli ára. Þetta er sama aukning og í desembermánuði. Mest seldi bíll fyrirtækisins vestra var Toyota Camry en sala á bílum af þessari gerð jókst um 3,9 prósent á milli ára en sala á RAV4 jeppum jókst um 13,5 prósent. Helsta ástæðan fyrir samdrætti bandaríska bílaframleiðenda en aukningar hjá Toyota eru verðhækkanir á eldsneyti sem varð til þess að kaupendur nýrra bíla snéru baki við stórum sportjeppum sem eyða miklu og keyptu japanska bíla í meiri mæli en áður enda þykja þeir sparneytnari.
Erlent Fréttir Viðskipti Mest lesið Ná að spara hver mánaðarmót en hvað svo? Viðskipti innlent Sjónvarpsstöðin Sýn verður í opinni dagskrá Viðskipti innlent SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Viðskipti erlent Tillaga Vilhjálms felld með nánast öllum atkvæðum Viðskipti innlent Samruni fyrirtækja: „Það sem ekki þarf að vera leyndarmál er ekki leyndarmál“ Atvinnulíf Nokkurra ára leit að kaupanda eigna í Helguvík lokið Viðskipti innlent Fjórir sérfræðingar skoða möguleika Íslands í gjaldmiðlamálum Viðskipti innlent Einungis áfengi í boði hjá Heimkaupum Viðskipti innlent Björn Berg svarar lesendum: Eyðir alltaf neyðarsjóðnum í vitleysu Neytendur Rafbílasala tekur við sér en nær enn ekki fyrri hæðum Viðskipti innlent Fleiri fréttir SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Forstjóri Flügger ákærður fyrir brot á viðskiptaþvingunum „Alltaf leiðindamál að lenda í svona“ Loka fyrir færslur á Workplace í haust Trump segir sjaldgæfa málma og segla aftur á leið til Bandaríkjanna Viðvörunarbjöllur glymja vegna Kína og sjaldgæfra málma Tollar á ál og stál hækka Sjá meira