Löglegur mengunarbúnaður hefði kostað Volkswagen 43.000 kr. á hvern bíl Finnur Thorlacius skrifar 1. október 2015 13:19 Margir fingur benda nú á Volkswagen. Þýska fyrirtækið Bosch, sem útvegaði Volkswagen búnaðinn sem gerði þeim kleift að svindla á útblásturstölum hefur verið óþreytt að skýra út afstöðu sína og viðvaranir til handa Volkswagen, en árið 2007 varaði Bosch Volkswagen við því að nota þennan búnað nema við prófanir. Þeir tveir helstu menn sem sáu um þróun þeirrar dísilvélar Volkswagen sem svindlhugbúnaðurinn var síðan tengdur, Wolfgang Bernhard og Rudolt Krebs, sögðu yfirmönnum Volkswagen frá því að það þyrfti að bæta við svokölluðum AdBlue urea injection -búnaði svo að bílarnir stæðust allar kröfur um mengunarvarnir. Sá búnaður myndi kosta 300 evrur á hvern bíl, eða um 43.000 krónur. Þeir vildu hinsvegar ekki samþykkja þennan viðbótarkostnað og því varð svindlið að veruleika og sannarlega með vitneskju þeirra yfirmanna sem ákváðu að bæta ekki þessum AdBlue búnaði í bílana. Þegar svo Martin Winterkorn tók við sem forstjóri árið 2007 bað hann Ulrich Hackenberg og Wolfgang Hatz að halda áfram að þróa þessa dísilvél, en hún hélt í kjölfarið samt áfram að vera í þessum bílum með svindlhugbúnaðnum, sem nú verða innkallaðir. Því virðist samkvæmt því að Winterkorn hafi verið fullljóst um svindlhugbúnaðinn. Þetta mun væntanlega allt koma betur í ljós þegar rannsókn á starfsháttum Volkswagen verður lokið. Skandall hjá Volkswagen Mest lesið Greindi þátt almennings og fjölmiðla í máli „strokufangans“ Innlent Sagður hafa tæmt sjóði flokksins og rekur nýja stjórn úr húsnæðinu Innlent Þúsundir syrgja í Tehran og Trump segir æðstaklerkinn ljúga Erlent Vonar að Rauði krossinn endurskoði afstöðu sína Innlent Halla forseti blandar sér í götuljósaumræðuna Innlent Handtóku ökumann eftir eftirför á Sæbraut Innlent Mikill viðbúnaður vegna eftirfarar á Sæbraut Innlent Segir ásakanir kjaftæði og íhugar meiðyrðamál Innlent Reiða fram rúma milljón fyrir Jakub Innlent Svifvængjaflugslys við Reynisfjall Innlent
Þýska fyrirtækið Bosch, sem útvegaði Volkswagen búnaðinn sem gerði þeim kleift að svindla á útblásturstölum hefur verið óþreytt að skýra út afstöðu sína og viðvaranir til handa Volkswagen, en árið 2007 varaði Bosch Volkswagen við því að nota þennan búnað nema við prófanir. Þeir tveir helstu menn sem sáu um þróun þeirrar dísilvélar Volkswagen sem svindlhugbúnaðurinn var síðan tengdur, Wolfgang Bernhard og Rudolt Krebs, sögðu yfirmönnum Volkswagen frá því að það þyrfti að bæta við svokölluðum AdBlue urea injection -búnaði svo að bílarnir stæðust allar kröfur um mengunarvarnir. Sá búnaður myndi kosta 300 evrur á hvern bíl, eða um 43.000 krónur. Þeir vildu hinsvegar ekki samþykkja þennan viðbótarkostnað og því varð svindlið að veruleika og sannarlega með vitneskju þeirra yfirmanna sem ákváðu að bæta ekki þessum AdBlue búnaði í bílana. Þegar svo Martin Winterkorn tók við sem forstjóri árið 2007 bað hann Ulrich Hackenberg og Wolfgang Hatz að halda áfram að þróa þessa dísilvél, en hún hélt í kjölfarið samt áfram að vera í þessum bílum með svindlhugbúnaðnum, sem nú verða innkallaðir. Því virðist samkvæmt því að Winterkorn hafi verið fullljóst um svindlhugbúnaðinn. Þetta mun væntanlega allt koma betur í ljós þegar rannsókn á starfsháttum Volkswagen verður lokið.
Skandall hjá Volkswagen Mest lesið Greindi þátt almennings og fjölmiðla í máli „strokufangans“ Innlent Sagður hafa tæmt sjóði flokksins og rekur nýja stjórn úr húsnæðinu Innlent Þúsundir syrgja í Tehran og Trump segir æðstaklerkinn ljúga Erlent Vonar að Rauði krossinn endurskoði afstöðu sína Innlent Halla forseti blandar sér í götuljósaumræðuna Innlent Handtóku ökumann eftir eftirför á Sæbraut Innlent Mikill viðbúnaður vegna eftirfarar á Sæbraut Innlent Segir ásakanir kjaftæði og íhugar meiðyrðamál Innlent Reiða fram rúma milljón fyrir Jakub Innlent Svifvængjaflugslys við Reynisfjall Innlent