Vísindakirkjan svindlaði sér inn í Superbowl Andri Þór Sturluson skrifar 3. febrúar 2014 14:25 Vísindi og trú smellpassa víst saman. Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast. Harmageddon Mest lesið Páll Óskar: Fimm bestu HAM-lögin Harmageddon Sannleikurinn: Engeyjarættin stórgræðir á að smita börn af einhverfu Harmageddon Hljómsveitin The Pixies snýr aftur með nýtt efni Harmageddon The Cure, Kiss, Alice Cooper og fleiri á Paul McCartney heiðursplötu Harmageddon Haukur skoðar heiminn: „Vona að þeir hafni mér ekki“ Harmageddon David Beckham samþykkir að koma fram í nýju tónlistarmyndbandi Harmageddon Sannleikurinn: Ögmundur segir það notalegt að vita til þess að Bandaríkin fylgist með ráðamönnum Harmageddon Miðasalan á Eistnaflug er hafin. Harmageddon Sannleikurinn: Ákæruvaldið reyndi að fá barn dæmt fyrir að svíkjast um að stunda vændi Harmageddon Púlsinn 18.ágúst 2014 Harmageddon
Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast.
Harmageddon Mest lesið Páll Óskar: Fimm bestu HAM-lögin Harmageddon Sannleikurinn: Engeyjarættin stórgræðir á að smita börn af einhverfu Harmageddon Hljómsveitin The Pixies snýr aftur með nýtt efni Harmageddon The Cure, Kiss, Alice Cooper og fleiri á Paul McCartney heiðursplötu Harmageddon Haukur skoðar heiminn: „Vona að þeir hafni mér ekki“ Harmageddon David Beckham samþykkir að koma fram í nýju tónlistarmyndbandi Harmageddon Sannleikurinn: Ögmundur segir það notalegt að vita til þess að Bandaríkin fylgist með ráðamönnum Harmageddon Miðasalan á Eistnaflug er hafin. Harmageddon Sannleikurinn: Ákæruvaldið reyndi að fá barn dæmt fyrir að svíkjast um að stunda vændi Harmageddon Púlsinn 18.ágúst 2014 Harmageddon
Sannleikurinn: Ögmundur segir það notalegt að vita til þess að Bandaríkin fylgist með ráðamönnum Harmageddon
Sannleikurinn: Ögmundur segir það notalegt að vita til þess að Bandaríkin fylgist með ráðamönnum Harmageddon