Cadillac endurhannar merkið Finnur Thorlacius skrifar 24. júlí 2013 12:30 Merki Cadillac eru orðin nær óteljandi Eins og sést á meðfylgjandi mynd hefur merki Cadillac verið breytt margoft og hver áratugur fengið sitt útlit. Reyndar eru breytingarnar orðnar nærri 40 talsins í 111 ára sögu fyrirtækisins. Nú stendur til að breyta merkinu eina ferðina enn, en merkið þykir bæði orðið gamaldags og of flókið. Við því er búist að nýtt merki verði kynnt á nýjum hugmyndabíl Cadillac sem sýndur verður í Pebble Beach í næsta mánuði. Cadillac hefur látið gera kannanir á viðbrögðum fólks við núverandi merki. Þar kemur í ljós að fólk álítur merkið slæmt og að það standi fyrir afturhaldssemi og úr sér gengna hönnun. Það rímar ekki alveg við þá framtíðarsýn sem forkólfar Cadillac hafa á núverandi og framtíðarbílum sínum. Núverandi merki Cadillac er tvíþætt því utanum innrammaðan gunnfána er lárviðarsveigur sem stendur sér. Búist er við því að nýtt merki Cadillac samanstandi af einu samliggjandi einföldu merki sem hönnuðir Cadillac geta bæði sett framan á grill nýrra bíla, sem og ofan á húdd þeirra, allt eftir hentugleika. Mest lesið Þrír látnir í risaöldum á Tenerife Erlent Var komin á slæman stað og fór ekki úr húsi án fylgdar Innlent Aflýsa yfir þúsund flugferðum Erlent Nauðguninni flett upp í LÖKE hjá þremur embættum Innlent „Hann hlýtur að leggja allt kapp á Reykjavík“ Innlent Sótti konuna á lögreglustöðina áður en hann réðst á hana Innlent „Mikið svakalega hlakka ég til að hreinsa til í ráðhúsinu“ Innlent Haldið föngnum neðanjarðar án sólarljóss mánuðum saman Erlent Fær ekkert greitt því að hann er Íslendingur Innlent Lítið hægt að gera við kínverska vagna Strætó annað en að stöðva þá Innlent
Eins og sést á meðfylgjandi mynd hefur merki Cadillac verið breytt margoft og hver áratugur fengið sitt útlit. Reyndar eru breytingarnar orðnar nærri 40 talsins í 111 ára sögu fyrirtækisins. Nú stendur til að breyta merkinu eina ferðina enn, en merkið þykir bæði orðið gamaldags og of flókið. Við því er búist að nýtt merki verði kynnt á nýjum hugmyndabíl Cadillac sem sýndur verður í Pebble Beach í næsta mánuði. Cadillac hefur látið gera kannanir á viðbrögðum fólks við núverandi merki. Þar kemur í ljós að fólk álítur merkið slæmt og að það standi fyrir afturhaldssemi og úr sér gengna hönnun. Það rímar ekki alveg við þá framtíðarsýn sem forkólfar Cadillac hafa á núverandi og framtíðarbílum sínum. Núverandi merki Cadillac er tvíþætt því utanum innrammaðan gunnfána er lárviðarsveigur sem stendur sér. Búist er við því að nýtt merki Cadillac samanstandi af einu samliggjandi einföldu merki sem hönnuðir Cadillac geta bæði sett framan á grill nýrra bíla, sem og ofan á húdd þeirra, allt eftir hentugleika.
Mest lesið Þrír látnir í risaöldum á Tenerife Erlent Var komin á slæman stað og fór ekki úr húsi án fylgdar Innlent Aflýsa yfir þúsund flugferðum Erlent Nauðguninni flett upp í LÖKE hjá þremur embættum Innlent „Hann hlýtur að leggja allt kapp á Reykjavík“ Innlent Sótti konuna á lögreglustöðina áður en hann réðst á hana Innlent „Mikið svakalega hlakka ég til að hreinsa til í ráðhúsinu“ Innlent Haldið föngnum neðanjarðar án sólarljóss mánuðum saman Erlent Fær ekkert greitt því að hann er Íslendingur Innlent Lítið hægt að gera við kínverska vagna Strætó annað en að stöðva þá Innlent