Út um þúfur Haukur Viðar Alfreðsson skrifar 11. maí 2012 15:00 Bíó. How I Spent My Summer Vacation. Leikstjórn: Adrian Grunberg Leikarar: Mel Gibson, Kevin Hernandez, Daniel Gimenez Cacho, Dolores Heredia, Peter Gerety, Peter Stormare. Það hefur verið átakanlegt að fylgjast með fréttum af stórstjörnunni fyrrverandi, Mel Gibson, undanfarin ár, en þessi margverðlaunaði leikari og leikstjóri hefur ítrekað afhjúpað sinn innri mann, og það virðist ekki vera neitt sérlega vandaður maður. Í kjölfarið er kvikmyndaferill hans nokkuð laskaður og nýjasta mynd leikarans, How I Spent My Summer Vacation, fór beint á VOD-ið í Bandaríkjunum (undir nafninu Get the Gringo) án viðkomu í kvikmyndahúsum. Hvort það var gert af framsækni eða illri nauðsyn þori ég ekki að fullyrða, en þegar Gibson á í hlut er allt mögulegt. Söguþráðurinn er kunnuglegur og þarna höfum við viðkunnanlegan og slyngan ræningja í mexíkósku fangelsi, fégráðugar löggur, miskunnarlausan glæpaforingja og milljónir í íþróttatösku einhvers staðar. Inn í atburðarásina blandast svo tíu ára gamall piltur og einstæð móðir hans, en hvorki þarf kjarneðlisfræðing né stjarneðlisfræðing til að giska á sögulokin. Fyrri hluti myndarinnar er áhugaverður og margoft glittir í gamla Gibson, þann sem heillaði okkur í Lethal Weapon og Mad Max, og verður það ekki tekið af leikaranum að hann býr yfir heilmiklum sjarma og þægilegri nærveru. En um miðbik myndar fer sögumennskan út um þúfur og úr verður stefnulaust sull sem vill bæði vera hörkuspennandi og þrælfyndið, en er hvorugt. Þá er stafræn áferð myndarinnar virkilega ljót og fráhrindandi. Ég skil ómögulega hvers vegna stafræn kvikmyndataka virkar fullkomlega í sumum myndum og svo stundum alls ekki. Hér minnir útkoman á fjölskyldumyndband frá Kanarí. Niðurstaða: Aðdáendur leikarans eiga betra skilið. Það er orðið svo skrambi erfitt að halda upp á hann. Mest lesið „Dýrmætt að fá að hafa þetta svona persónulegt“ Lífið Eigendaskipti á Kaffi Laugalæk: Breyta til en lofa sömu stemningu Lífið Nýr Rambo fundinn Bíó og sjónvarp Tekinn fullur, missti fjölskylduna og fékk krabbamein á sama árinu Lífið Ræðst framtíð grínmyndarinnar hér? Aumkunarverð endurvinnsla og ferskt framhald Gagnrýni Leifur Andri og Hugrún trúlofuð Lífið Stjörnulífið: Ástin, glimmer og ofurkroppar Lífið „Við ætlum að hlaupa fyrir hana Birtu okkar“ Lífið Fyrstu skrefin tekin á sama stað og símtalið um fæðinguna barst Lífið Missti höndina viku fyrir sextán ára afmælisdaginn Lífið Fleiri fréttir Ræðst framtíð grínmyndarinnar hér? Aumkunarverð endurvinnsla og ferskt framhald Áferðarfallegir en óeftirminnilegir fjórmenningar Vók Ofurmenni slaufað Gamli er (ekki) alveg með'etta Mömmustrákur skýtur uppvakningum ref fyrir rass Norah Jones: Tíminn stóð í stað þar til ljóskastarinn vakti mann Sjá meira
Bíó. How I Spent My Summer Vacation. Leikstjórn: Adrian Grunberg Leikarar: Mel Gibson, Kevin Hernandez, Daniel Gimenez Cacho, Dolores Heredia, Peter Gerety, Peter Stormare. Það hefur verið átakanlegt að fylgjast með fréttum af stórstjörnunni fyrrverandi, Mel Gibson, undanfarin ár, en þessi margverðlaunaði leikari og leikstjóri hefur ítrekað afhjúpað sinn innri mann, og það virðist ekki vera neitt sérlega vandaður maður. Í kjölfarið er kvikmyndaferill hans nokkuð laskaður og nýjasta mynd leikarans, How I Spent My Summer Vacation, fór beint á VOD-ið í Bandaríkjunum (undir nafninu Get the Gringo) án viðkomu í kvikmyndahúsum. Hvort það var gert af framsækni eða illri nauðsyn þori ég ekki að fullyrða, en þegar Gibson á í hlut er allt mögulegt. Söguþráðurinn er kunnuglegur og þarna höfum við viðkunnanlegan og slyngan ræningja í mexíkósku fangelsi, fégráðugar löggur, miskunnarlausan glæpaforingja og milljónir í íþróttatösku einhvers staðar. Inn í atburðarásina blandast svo tíu ára gamall piltur og einstæð móðir hans, en hvorki þarf kjarneðlisfræðing né stjarneðlisfræðing til að giska á sögulokin. Fyrri hluti myndarinnar er áhugaverður og margoft glittir í gamla Gibson, þann sem heillaði okkur í Lethal Weapon og Mad Max, og verður það ekki tekið af leikaranum að hann býr yfir heilmiklum sjarma og þægilegri nærveru. En um miðbik myndar fer sögumennskan út um þúfur og úr verður stefnulaust sull sem vill bæði vera hörkuspennandi og þrælfyndið, en er hvorugt. Þá er stafræn áferð myndarinnar virkilega ljót og fráhrindandi. Ég skil ómögulega hvers vegna stafræn kvikmyndataka virkar fullkomlega í sumum myndum og svo stundum alls ekki. Hér minnir útkoman á fjölskyldumyndband frá Kanarí. Niðurstaða: Aðdáendur leikarans eiga betra skilið. Það er orðið svo skrambi erfitt að halda upp á hann.
Mest lesið „Dýrmætt að fá að hafa þetta svona persónulegt“ Lífið Eigendaskipti á Kaffi Laugalæk: Breyta til en lofa sömu stemningu Lífið Nýr Rambo fundinn Bíó og sjónvarp Tekinn fullur, missti fjölskylduna og fékk krabbamein á sama árinu Lífið Ræðst framtíð grínmyndarinnar hér? Aumkunarverð endurvinnsla og ferskt framhald Gagnrýni Leifur Andri og Hugrún trúlofuð Lífið Stjörnulífið: Ástin, glimmer og ofurkroppar Lífið „Við ætlum að hlaupa fyrir hana Birtu okkar“ Lífið Fyrstu skrefin tekin á sama stað og símtalið um fæðinguna barst Lífið Missti höndina viku fyrir sextán ára afmælisdaginn Lífið Fleiri fréttir Ræðst framtíð grínmyndarinnar hér? Aumkunarverð endurvinnsla og ferskt framhald Áferðarfallegir en óeftirminnilegir fjórmenningar Vók Ofurmenni slaufað Gamli er (ekki) alveg með'etta Mömmustrákur skýtur uppvakningum ref fyrir rass Norah Jones: Tíminn stóð í stað þar til ljóskastarinn vakti mann Sjá meira